TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

2 cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger hot hiện nay

17/07/2024

Khám phá 2 cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger hot hiện nay trong năm 2024. Tìm hiểu cách sử dụng công cụ tự động hóa và ứng dụng bên thứ ba để tiết kiệm thời gian và tối ưu Messenger nhằm kết nối và tương tác với khách hàng. Cùng phần mềm chat đa kênh VPage tìm hiểu trong bài viết này nhé!

2 cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger hot hiện nay

1. Top 2 cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger hot nhất hiện nay

1.1 Gửi tin nhắn hàng loạt trên mess bằng cách chuyển tiếp

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger điện thoại:

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại, soạn tin nhắn cho người nhận và nhấn gửi.

Bước 2: Gửi tin nhắn tới người bạn muốn.

Bước 3: Sau khi đã gửi, bạn nhấn giữ vào tin nhắn vừa gửi và chọn "Chuyển tiếp" như hình bên dưới.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên messenger điện thoại
Gửi tin nhắn hàng loạt trên messenger điện thoại

Bước 4: Khi giao diện "Chuyển tiếp" hiện ra, bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản Messenger mà bạn đã liên hệ gần đây. Bên dưới, bạn có thể tìm kiếm thêm những người nhận khác ở ô tìm kiếm.

Bước 5: Chọn những người bạn muốn chuyển tiếp tin nhắn tới hàng loạt.

Chọn người muốn gửi tin nhắn hàng loạt
Chọn người muốn gửi tin nhắn hàng loạt

Bước 6: Nhấn nút "Gửi" để hoàn tất.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị thông báo "Mở" và danh sách những người bạn đã gửi tin nhắn sẽ hiện ra trên giao diện ứng dụng tin nhắn Messenger.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger máy tính:

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger trên máy tính và gửi một hoặc nhiều hình ảnh như bình thường.

Bước 2: Sau khi đoạn tin nhắn hình ảnh đã được gửi, bạn click nhấn vào biểu tượng Chuyển tiếp ở bên cạnh hình ảnh như hình bên dưới.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger máy tính
Gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger máy tính

Bước 2: Khi giao diện Chuyển tiếp hiện ra, bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản Facebook hoặc nhóm chat Facebook mà bạn đang liên hệ gần đây.

Bước 3: Chọn các tài khoản hoặc nhóm chat bạn muốn chuyển tiếp hình ảnh đến.

Bước 4: Nhấn nút Gửi ở mỗi hàng tài khoản tương ứng để hoàn tất việc chuyển tiếp hình ảnh.

Lưu ý rằng, phiên bản Messenger trên máy tính, người dùng chỉ có thể chuyển tiếp hình ảnh cho nhiều người, không thể chuyển tin nhắn văn bản hàng loạt như trên ứng dụng Messenger trên điện thoại di động.

Bài viết liên quan: Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage thành công 100%

1.2 Gửi tin nhắn hàng loạt bằng phần mềm Vpage miễn phí

Phần mềm Vpage hỗ trợ chủ shop nhắn tin hàng loạt với khách hàng chỉ với vài thao tác cơ bản, tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho nhân viên. 

Để thực hiện gửi tin nhắn hàng loạt, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Truy cập và đăng nhập phần mềm Vpage miễn phí từ web chính thức: https://vpage.nhanh.vn
  • Mở Chatbot => Marketing => Thêm nhóm khách hàng
  • Tạo nhóm khách hàng, đối tượng nhận tin nhắn. Ví dụ: Khách cũ, Nhận ưu đãi…
Tạo nhóm khách hàng tuỳ theo mục đích
Tạo nhóm khách hàng tuỳ theo mục đích
  • Cài đặt nội dung tin nhắn ở phần kịch bản chatbot và Vpage sẽ tự động gửi tin nhắn đến tất cả người dùng Facebook trong danh sách liên hệ hoặc nhóm khách hàng bạn đã chọn. Bạn có thể quản lý quá trình gửi tin nhắn và theo dõi lịch sử gửi tin ở các tùy chọn tương ứng trên giao diện Vpage => Tiến hành gửi tin nhắn hàng loạt
Gửi tin nhắn hàng loạt Vpage
Gửi tin nhắn hàng loạt Vpage
  • Shop có thể theo dõi lịch sử gửi tin nhắn hàng loạt tại mục “Lịch sử chiến dịch” trong Vpage.

Việc gửi tin nhắn hàng loạt có thể khai thác được tệp khách hàng đã từng mua hàng hoặc những khách đăng ký nhận thông báo khuyến mãi, và đặc biệt tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt Vpage

X5 doanh số - giao diện mua hàng thân thiện - Chốt đơn cực nhanh

dùng thử miễn phí

2. Những lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger

2.1 Gửi tin nhắn hàng loạt trên mess có bị tính spam không?

Việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger có thể bị coi là hành động spam nếu không được thực hiện một cách khéo léo và tuân thủ các chính sách của Facebook. Tuy nhiên, phần mềm Vpage sẽ cung cấp cách tiếp cận thông minh để giải quyết vấn đề này.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên mess có bị tính spam không?
Gửi tin nhắn hàng loạt trên mess có bị tính spam không?

Khi sử dụng Vpage để gửi tin nhắn hàng loạt, phần mềm chat đa kênh sẽ đảm bảo mẫu tin nhắn nên được gửi có kiểm soát, tránh gây ra tình trạng spam. Cụ thể, Vpage sẽ giới hạn số lượng tin nhắn sẽ gửi trong một khoảng thời gian nhất định, chỉ cho phép gửi tối đa 1 tin nhắn mỗi 24 giờ cho mỗi người nhận để tránh làm phiền và khách hàng cũng không quên mình.

Việc quản lý tin nhắn được gửi trong thời gian cụ thể sẽ giúp chủ shop không gửi quá nhiều tin nhắn trong một thời gian ngắn, vốn có thể bị coi là spam và dẫn đến việc người dùng bị chặn hoặc hạn chế trên Messenger. Vpage sẽ phân bổ tin nhắn theo khung giờ đều đặn, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn đúng thời điểm, hiệu quả mà không bị coi là spam.

Ngoài ra, Vpage còn cung cấp các tính năng nâng cao như phân tích, lập lịch gửi tin nhắn, theo dõi số liệu giúp bạn quản lý và tối ưu chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt một cách chuyên nghiệp.

2.2 Có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger cho nhiều đối tượng khác nhau không?

Với sự hỗ trợ của phần mềm Vpage, người dùng cá nhân hay chủ shop có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger cho nhiều đối tượng khác nhau tiện lợi, nhanh chóng. Vpage sở hữu tính năng nâng cao để quản lý và tối ưu hóa việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger. Chúng ta có thể tạo và quản lý các danh sách khách hàng khác nhau, gửi tin nhắn chăm sóc phân loại dễ dàng.

Có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger cho nhiều đối tượng
Có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger cho nhiều đối tượng

Cụ thể, Vpage cho phép bạn tạo ra các tệp khách hàng chứa ác thông tin của một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Ví dụ, bạn có thể tạo một tệp khách hàng cho khách hàng hiện tại, tệp danh sách khách hàng tiềm năng, một tệp nữa cho những khách hàng đã đăng ký nhận tin tức từ bạn.

Khi có các tệp khách hàng riêng biệt, phần mềm Vpage sẽ gửi tin nhắn đúng đến với từng nhóm đối tượng khách hàng mà bạn đã chia nhóm. Hơn nữa, Vpage còn cung cấp tính năng cập nhật tự động các thông tin mới nhất về khách hàng, giúp chủ shop luôn nắm bắt được tình hình và có thể gửi tin nhắn tri ân, chăm sóc phù hợp.

Nhờ vào các tính năng này, chúng ta có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger cho nhiều đối tượng khách hàng đã được phân loại với các đặc điểm khác nhau một cách hiệu quả, chuyên nghiệp, mà không phải lo lắng về vấn đề spam.

2.3 Có thể xem lại những tin nhắn gửi hàng loạt trên Mess không?

Vpage cung cấp một tính năng nâng cao là "Lịch sử gửi chiến dịch", cho phép chúng ta theo dõi và quản lý tất cả các chiến dịch nhắn tin hàng loạt đã thực hiện trước đó.

Có thể xem lại những tin nhắn gửi hàng loạt trên Mess không?
Có thể xem lại những tin nhắn gửi hàng loạt trên Mess không?

Trong mục "Lịch sử gửi chiến dịch", bạn sẽ tìm thấy một danh sách chi tiết về tất cả chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt mà bạn đã thực hiện. Tại lịch sử chiến dịch, bạn có thể xem được các thông tin như: Thời gian và ngày giờ gửi chiến dịch, nội dung tin nhắn, số lượng tin nhắn đã gửi, danh sách đối tượng nhận tin, Số lượng tương tác (đọc, trả lời, chia sẻ) và cả hiệu quả của chiến dịch (tỷ lệ mở, tỷ lệ tiếp cận, tỷ lệ phản hồi,..)

2.4 Trước khi gửi tin nhắn, Vpage sẽ gửi 1 tin hỏi ý kiến có muốn nhận tin nhắn hay không, điều này tránh những trường hợp spam người cảm thấy không thoải mái

Vpage có một tính năng rất hữu ích được nhiều chủ cửa hàng sử dụng là tránh gửi tin nhắn spam và làm phiền người dùng trong cùng một thời điểm. Trước khi gửi bất kỳ tin nhắn hàng loạt nào, Vpage sẽ gửi đoạn tin nhắn ngắn, hỏi ý kiến về việc người dùng có muốn nhận các tin tức, sự kiện mới, tin nhắn marketing/quảng cáo hay không.

Cụ thể, khi bạn muốn gửi một chiến dịch tin nhắn hàng loạt bằng phần mềm chat đa kênh Vpage, trước tiên hệ thống sẽ gửi tin nhắn tới danh sách các đối tượng mục tiêu, với nội dung chỉnh là khảo stas ý kiến xem họ có đồng ý nhận các tin nhắn quảng cáo/marketing từ cửa hàng hay không. Chỉ khi người dùng trả lời đồng ý, tỉ lệ tham gia cao hơn thì Vpage mới tiến hành gửi các tin nhắn chính của chiến dịch qua inbox.

Với tính năng này, Vpage thể hiện sự tôn trọng sự chủ động và quyền riêng tư của người dùng, từ đó góp phần nâng cao uy tín và niềm tin của người dùng vào thương hiệu.

Vpage - Phần mềm quản lý chat đa kênh 24/7
Phần mềm Vpage hỗ trợ chủ shop cài đặt “Mua sắm trên Messenger” từ A-Z

Hiện tại Vpage đã cập nhật các tính năng cho phép người dùng trải nghiệm tính năng “mua sắm trên Messenger” ngay hôm nay. Nhìn chung với sự phát triển không ngừng của

Phần mềm chat đa kênh VPage đã chia sẻ 2 cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger hot hiện nay. Hy vọng các bạn có thể áp dụng 2 phương pháp cẩn trọng để tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến người nhận. Việc tôn trọng quyền riêng tư, gửi hình ảnh, nội dung hữu ích và phải được sự đồng ý trước khi gửi tin nhắn. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Đọc thêm: Cách cài tin nhắn tự động trên Messenger tăng tỷ lệ chốt đơn

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm