TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mách bạn 22 chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn giúp shop thời trang tăng doanh số ầm ầm

-06/08/2024

Khuyến mãi không chỉ đơn giản là giảm giá, mà còn có rất nhiều hình thức khác nhau để thu hút khách tới mua hàng. Phần mềm quản lý shop thời trang Nhanh.vn chia sẻ với bạn hơn 20 ý tưởng cho chương trình ưu đãi dưới đây sẽ giúp chủ cửa hàng thời trang tăng doanh thu ầm ầm, khiến khách hàng phải mở ví mua hàng ngay.

chương trình khuyến mại có 1 không 2

Các nội dung chính [hide]

1. Tại sao nên và không nên sử dụng khuyến mãi cho shop thời trang?

Chương trình khuyến mãi sẽ đem lại cho shop thời trang những lợi ích:

- Dễ dàng thực hiện, không đòi hỏi chuyên môn cao

- Thu hút lượng lớn sự chú ý với khách hàng

- Khảo sát được sự quan tâm và thị hiếu của khách hàng và tiến độ bán hàng của cửa hàng

- Tăng sự trung thành của khách hàng

- Tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng được nâng cao đáng kể

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi cũng tồn tài một số hạn chế như:

- Lợi nhuận giảm (tùy theo mức độ khuyến mãi mà lợi nhuận sẽ giảm nhiều hay ít)

- Cần có sự đổi mới, sáng tạo các chương trình khuyến mãi khác nhau, tránh sự nhàm chán của khách hàng

- Có thể gây ra thiệt hại đối với thương hiệu

- Không có được nhiều khách hàng trung thành

- Có thể thu hút các đơn hàng giá trị trung bình

khuyến mãi cho shop thời trang

Nên sử dụng khuyến mãi cho shop thời trang hay không?

Xem thêm: 7 kinh nghiệm xương máu mở shop thời trang đắt khách nhất

2. Tổng hợp 22 chương trình khiến mãi giúp shop thời trang gia tăng doanh số bán hàng

2.1. Giảm giá theo thời gian

Vào một ngày đẹp trời, bạn đưa ra một chương trình giảm giá trong một thời gian cụ thể, tuyệt đối đừng thông báo hay đừng tiết lộ cho khách hàng biết trước và khách chỉ được biết mức giảm giá của hôm đó. Chắc chắn khách sẽ bất ngờ và ầm ầm kéo đến cửa hàng của bạn để mua sắm.

Chương trình giảm giá theo thời gian giúp shop thời trang tạo ra sự hứng thú và độc đáo cho khách hàng. Họ sẽ cảm thấy hào hứng và muốn tham gia vào các chương trình giảm giá này để có cơ hội sở hữu các sản phẩm thời trang chất lượng với giá ưu đãi.

Khi shop thời trang của bạn muốn xả hàng và giảm tồn kho thì chương trình giảm giá theo thời gian đặc biệt hiệu quả với shop có mẫu hàng cũ hoặc sắp hết hạn.

Ví dụ cụ thể: Chọn 1 ngày trong tuần để giảm giá, xả hàng kho. Bạn có thể tùy chọn, giảm 10% vào thứ 2, 30% vào thứ 3 và đến ngày thứ 7 thì giảm 70%, chắc chắn bạn sẽ bán hết sạch hàng. Yếu tố quan trọng nhất ở đây đó là đừng tiết lộ trước kịch bản giảm giá bạn đã lên.

2.2. Khuyến mãi giá sốc

Khuyến mãi giá sốc là một phương tiện hiệu quả để thu hút khách hàng mới. Với mức giá ưu đãi hấp dẫn, khách hàng mới có xu hướng thử dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của shop. Điều này mở ra cơ hội để khách hàng mới trải nghiệm và khám phá thương hiệu của shop, và nếu họ hài lòng, có thể trở thành khách hàng trung thành trong tương lai.

Không những thế khuyến mãi giá sốc sẽ tạo ra một sự kích thích và mong đợi lớn từ phía khách hàng. Khách hàng thường cảm thấy hào hứng và muốn tranh thủ cơ hội mua sắm với giá ưu đãi lớn như vậy. Điều này tạo ra tác động tích cực cho shop và thu hút khách hàng.

Mua 1 tặng 1, Giảm đến 70%, hay mua sản phẩm thứ 3 với giá 9k với số lượng hạn chế là cách hấp dẫn khách hàng và giúp khách đến cửa hàng thường xuyên hơn. Còn chờ gì mà không thực hiện luôn chương trình này cho cửa hàng của bạn?

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn

Quản lý tập trung - Tiện lợi - Tiết kiệm chỉ với 5k/ngày

dùng thử

2.3. Giảm giá "giả vờ"

Giảm giá "giả vờ" là một hình thức khuyến mãi giảm rất ít so với giá ban đầu để không hạ thấp hình ảnh thương hiệu và không làm khách hàng nghi ngờ chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm chất lượng, bạn không muốn giảm giá nhưng vẫn cần một chương trình giảm giá để thu hút khách hàng? Hãy thứ giảm một chút ít giá trị sản phẩm xem sao.

Ví dụ, shop có thể giảm giá 5% hoặc 10% cho một sản phẩm cao cấp hoặc mới ra mắt để tạo cảm giác cho khách hàng được hưởng ưu đãi. Đây là một cách để shop thời trang duy trì lợi nhuận và tăng sự trung thành của khách hàng.

2.4. Thanh lý sản phẩm

Đồng giá 99k, 199k, 299k… các sản phẩm của cùng 1 dòng hàng hoặc giảm giá một số mặt hàng cụ thể trong một dịp khuyến mãi. Trong thời kỳ cạnh tranh cao điểm thì đây là phương thức được rất nhiều cửa hàng áp dụng.

Chương trình "Thanh lý sản phẩm" giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. Với mức giảm giá đáng kể, khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá rất hấp dẫn. Giảm thiểu lãng phí bằng cách thanh lý các sản phẩm còn tồn đọng trong kho hoặc gần hết hạn sử dụng.

2.5. Giảm giá khi mua nhiều sản phẩm

Rất nhiều nhà bán lẻ khi bán 01 sản phẩm họ không giảm giá cho 01 sản phẩm đó, hoặc giảm giá rất ít cho 01 sản phẩm đó. Nhưng họ lại đề ra chương trình giảm giá tới 30%, 40% khi bạn mua từ 02 hoặc 03 sản phẩm cùng loại. Hoặc bạn sẽ được ưu đãi trừ đi một số tiền (30$, 300k) khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.

cách khuyến mại giúp nâng cao doanh số

Giảm giá khi mua nhiều sản phẩm

Đọc thêm: Phần mềm bán hàng thời trang tốt nhất năm 2024

2.6. Giờ vàng, ngày vàng, tuần lễ vàng

Sản phẩm chỉ giảm giá vào một khung thời gian nhất định. Chiêu này sẽ khiến khách hàng ồ ạt đến cửa hàng mua sản phẩm của bạn vì họ sợ rằng nếu không đến đúng thời gian đó sẽ chẳng thể mua nổi sản phẩm yêu thích với giá ưu đãi.

 Áp dụng chương trình Giờ vàng, ngày vàng, tuần lễ vàng khách hàng thường cảm thấy hào hứng và mong đợi để tận dụng cơ hội mua sắm với giá ưu đãi trong khoảng thời gian giới hạn. Điều này tạo ra một sự tạo động tích cực và thu hút khách hàng đến shop.

2.7. Thực hiện nguyên tắc 80 - 20

Có nghĩa là 20% mặt hàng bán chạy nhất hoặc những mặt hàng trùng lặp/ giống với cửa hàng khác sẽ bán giá cạnh tranh hơn hoặc rẻ hơn so với đối thủ. 80% mặt hàng còn lại sẽ để giá ngang bằng hoặc cao hơn so với đối thủ. Nguyên tắc này sẽ khiến khách hàng tin rằng sản phẩm luôn bán những sản phẩm giá tốt nhất.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc áp dụng nguyên tắc này có thể có những hệ quả không mong muốn và có thể ảnh hưởng đến uy tín và lòng tin của shop.

2.8. Tặng kèm các dịch vụ

Với các cửa hàng thời trang, cửa hàng có thể tặng thêm các dịch vụ như freeship cho hóa đơn từ bao nhiêu tiền? Sửa sản phẩm miễn phí. Cho khách được phép đổi sản phẩm trong thời gian giới hạn. Việc chăm sóc tận tâm thế này sẽ khiến khách tin tưởng cửa hàng hơn. Đồng thời cũng làm gia tăng chất lượng dịch vụ và sự khác biệt của cửa hàng với các đối thủ khác.

Shop có thể tặng kèm các quà tặng nhỏ như mẫu miễn phí, phiếu giảm giá, hay ưu đãi đặc biệt cho lần mua tiếp theo, tạo động lực cho khách hàng trở lại và mua hàng thêm.

Tặng kèm các dịch vụ

Tặng kèm các dịch vụ

2.9. Cho khách tự do trả giá sản phẩm

Hãy lên danh sách các sản phẩm tham gia chương trình này, đưa ra mức giá trần, giá sàn, các bước giá để khách hàng tự do trả giá trong khoảng giá sàn - trần. Đây sẽ là trải nghiệm mới cho khách, cho khách mặc cả trong mức giá ấn định, khiến khách cảm thấy mình đã có một món hời. Điều này tạo ra sự tương tác và tham gia tích cực từ phía khách hàng, khi họ cảm thấy có quyền kiểm soát và ảnh hưởng đến giá cả.

Chương trình này còn khiến thời trang hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và giá trị thực sự của từng sản phẩm. Thông qua quá trình nhận phản hồi từ khách hàng, shop có thể cải tiến và điều chỉnh chiến lược giá cả cũng như sản phẩm của shop.

Xem thêm: 11 mẹo kinh doanh quần áo cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất

2.10. Tặng Voucher giảm giá

Hình thức khuyến mãi này sẽ kích thích khách hàng đến cửa hàng của bạn và tiếp tục mua hàng trong những lần sau.

Bạn cũng có thể gia hạn thời gian sử dụng voucher nếu bạn muốn tăng sale trong thời gian nhất định. Đây cũng là hình thức mà các shop bán hàng trên Shopee hay dùng.

Ví dụ với hóa đơn 500k, tặng ngay voucher giảm 30% cho lần mua tiếp theo. Voucher chỉ có giá trị đến 30/09/.

Tặng voucher giảm giá

Tặng voucher giảm giá

2.11. Miễn phí vận chuyển

Khuyến mãi này được rất nhiều ngành hàng áp dụng hiện nay không chỉ đối với shop thời trang. Bởi lẽ trước thời đại công nghệ hiện nay, nhiều app giao hàng, dịch vụ vận chuyển ra đời và chúng ta chỉ việc ngồi ở nhà và order. Nhưng hạn chế của dịch vụ vận chuyển là phí ship thường khá cao. Vì thế, khuyến mãi phí vận chuyển hay freeship được rất nhiều khách hàng yêu thích. 

Sản phẩm chất lượng tốt kết hợp miễn phí vận chuyển sẽ tạo cho shop của bạn có được sự yêu mến của khách hàng và tạo được mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Phần mềm quản lý chat đa kênh

Tối đa hiệu quả việc kinh doanh

đăng ký ngay

2.12. Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Hiện nay có nhiều nhà bán lẻ tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tại cửa hàng hoặc tại hệ thống của công ty. Với loại hình này, các cửa hàng có thể đưa ra chương trình bốc thăm may mắn 100% trúng thưởng với các hóa đơn thanh toán có giá trị từ bao nhiêu tiền (ví dụ 500k) trở lên, tất cả các phiếu bốc thăm đều là những phần quà nhỏ giúp cho khách hàng cảm thấy may mắn và kích thích khách hàng thanh toán nhiều hơn cho hóa đơn.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng có thể xóa bỏ một phần rào cản tâm lý khi mua hàng. Khách hàng có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị, điều này có thể làm cho quá trình mua sắm trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Chương trình này có thể tạo ra sự tò mò và thu hút từ khách hàng. Khi có thông tin về chương trình bốc thăm trúng thưởng, khách hàng có xu hướng chia sẻ với nhau và quan tâm đến nó. Điều này giúp lan tỏa thông tin về shop và thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

2.13. Giảm giá kép

Bạn có thể thực hiện đồng thời: Giảm…% cho khách hàng, đồng thời với hóa đơn từ… tiền, giảm thêm.. Tiền hoặc tặng thêm khách một món quà để kích thích khách mua hàng nhiều hơn.

Chương trình Giảm giá kép tạo ra sự hấp dẫn và kích thích khách hàng mua sắm. Khách hàng được nhận ưu đãi giá cả hai lần, tạo ra một cảm giác tiết kiệm lớn và sự hài lòng khi mua sắm tại shop. Với ưu đãi giảm giá kép, khách hàng có động lực mua hàng nhanh chóng để không bỏ lỡ cơ hội nhận được giá tốt.

Ví dụ: Giảm 30% toàn bộ sản phẩm. Giảm thêm 100k cho hóa đơn từ 1 triệu đồng…

Tham khảo: TOP 7 phần mềm bán hàng quần áo trẻ em miễn phí tốt nhất

2.14. Làm thẻ tích điểm (VIP hoặc thẻ cho khách hàng trung thành)

Chương trình này sẽ gia tăng sự trung thành của khách hàng và khiến khách quay lại mua hàng nhiều lần sau đó. Khi khách mua sản phẩm tại cửa hàng nhiều lần, cửa hàng sẽ tặng một thẻ tích điểm cho khách, thẻ này sẽ cộng dồn các hóa đơn của khách trong những lần tiếp theo. Sau đó cửa hàng cần đưa ra chính sách quy đổi điểm tích lũy thành tiền để giảm khi khách mua hàng.

Chương trình thẻ tích điểm có thể tăng giá trị đơn hàng của khách hàng. Họ thường sẽ mua nhiều hơn hoặc mua các sản phẩm có giá trị cao hơn để tích điểm nhanh hơn và đạt được các cấp độ ưu đãi cao hơn.

Khi khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tích điểm, bạn có cơ hội thu thập thông tin về khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, email. Thông tin này rất hữu ích để tạo dựng mối quan hệ và gửi thông tin khuyến mãi đến khách hàng.

2.15. Bù tiền thừa cho khách hàng bằng quà tặng

Bù tiền cho khách hàng bằng hình thức tặng quà quy đổi tương đương.

Bằng cách tặng quà tặng cho khách hàng thay vì trả lại tiền thừa, shop có thể tạo lòng trung thành từ khách hàng. Khách cảm thấy được đề cao và có hứng thú quay lại shop để mua sắm và tận hưởng những lợi ích khác.

Khi áp dụng chương trình bù tiền thừa bằng quà tặng, shop có cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Nhiều khách hàng có thể chia sẻ trải nghiệm tích cực với người thân và bạn bè, giúp shop đạt được sự lan tỏa thông tin và tăng cường danh tiếng.

Bù tiền thừa cho khách hàng bằng quà tặng

Bù tiền thừa cho khách hàng bằng quà tặng

2.16. Giảm giá cho hàng tồn kho, hàng bán chậm, hàng lỗi

Đây cũng là cách các nhà bán lẻ bán các sản phẩm ra thị trường nhằm rút vốn và cắt giảm rủi ro. Họ có thể tiến hành thanh lý, xả hàng, hàng trưng bày, hàng mẫu, hàng dùng thử, hàng lỗi v.v… với giá rất rẻ kèm theo những chính sách và lời chỉ dẫn rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ khi bạn mua hàng (ví dụ không đổi trả, không bảo hành), tất nhiên là với giá bán rất rẻ, và khách hàng cũng hài lòng với những gì mình mua được.

Hàng tồn kho có thể là một gánh nặng đối với shop thời trang. Giảm giá cho hàng tồn kho, shop có thể giải phóng không gian lưu trữ, giảm rủi ro tồn kho và thu hút khách hàng mua sắm những sản phẩm với giá cả hấp dẫn. 

Xem ngay: Mở cửa hàng thời trang đắt khách như tôm tươi cần chuẩn bị gì?

2.17. Khuyến mãi vào các dịp đặc biệt

Những ngày lễ như Tết, Valentine 14/2, Quốc tế phụ nữ, Giỗ tổ, Quốc khánh, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Mùa khai trường…. Là dịp vô cùng thích hợp cho cửa hàng thực hiện các chương trình giảm giá kích thích khách mua hàng.

Khuyến mãi vào các dịp đặc biệt

Khuyến mãi vào những dịp đặc biệt

2.18. Thực hiện chương trình tri ân khách hàng

Dành những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng quen, khách hàng VIP. Ví dụ như vào ngày sinh nhật, khách sẽ được mua một sản phẩm tại cửa hàng với giá sốc là cách giúp khách hàng thấy rằng họ được thương hiệu tôn trọng và vị trí của mình. Từ đó khách sẽ có thiện cảm với thương hiệu hơn.

Gửi thông báo và tặng quà sinh nhật đặc biệt cho khách hàng vào ngày sinh nhật tạo sự gắn kết và tri ân đặc biệt với khách hàng.

Gửi thư cảm ơn tới khách hàng, thể hiện lòng tri ân và sự quan tâm đến sự ủng hộ. Có thể kèm theo những voucher giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt để khách hàng sử dụng trong lần mua hàng tiếp theo.

Đọc ngay: 5 lưu ý giúp bạn quản lý shop thời trang hiệu quả hơn 2024

2.19. Khuyến mãi khi ra các sản phẩm mới

Hầu hết khách hàng đều cho rằng sản phẩm ưu đãi là các sản phẩm cũ, quá hạn do đó nhiều người không mặn mà với các chương trình kiểu như thế này.

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi suy nghĩ của khách bằng cách thực hiện ưu đãi cho các sản phẩm mới, BST mới…

Cung cấp giá ưu đãi cho các sản phẩm mới trong một khoảng thời gian giới hạn khuyến khích khách hàng mua sản phẩm mới và trải nghiệm những điều mới mẻ từ shop của bạn

Tặng kèm một món quà nhỏ hoặc phụ kiện miễn phí khi khách hàng mua sản phẩm mới tạo ra sự hứng thú và khuyến khích khách thử và mua sản phẩm mới.

Khuyến mãi khi ra các sản phẩm mới

Khuyến mãi khi ra các sản phẩm mới

2.20. Khuyến mãi ngẫu nhiên

Với kiểu chương trình này, bạn sẽ cần chọn ngẫu nhiên một số khách hàng nhất định và gửi tặng họ chương trình khuyến mãi đến họ mà không phải tất cả khách hàng bằng cách nhắn tin điện thoại.

Tham khảo một số ý tưởng cho chương trình khuyến mãi ngẫu nhiên:

  • Quay số may mắn
  • Túi lộc bất ngờ
  • Voucher bất ngờ
  • Quà tặng ngẫu nhiên

Tìm hiểu thêm: Cách tính phần trăm giảm giá sản phẩm nhanh và chính xác nhất

2.21. Khuyến mãi khi like, share và theo dõi trên mạng xã hội

Mạng xã hội đang thể hiện được vai trò mạnh mẽ của mình trong thế giới ảo. Do đó, tăng cường lượng độ phủ sóng trên mạng xã hội là điều vô cùng cần thiết để một cửa hàng trực tuyến có thể phát triển. Hãy gửi cho những vị khách tiềm năng 1 khuyến mãi hấp dẫn khi học share, like thông tin của bạn trên mạng xã hội. Đây là một cách thức rất hiệu quả để tạo được độ lan truyền cần thiết cho thương hiệu của bạn.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số ý tưởng cho chương trình khuyến mãi khi like, share và theo dõi:

  • Cung cấp mã giảm giá đặc biệt cho khách hàng khi họ like bài viết, share nội dung hoặc theo dõi trang mạng xã hội của shop và có thể sử dụng mã giảm giá này để mua hàng với giá ưu đãi.
  •  Khách hàng nhận được một món quà miễn phí khi thực hiện các hoạt động như like, share và theo dõi. Quà tặng có thể là sản phẩm nhỏ, voucher mua hàng hoặc quà tặng đặc biệt.
  • Tổ chức một sự kiện đặc biệt hoặc cuộc thi trên mạng xã hội, trong đó khách hàng tham gia bằng cách like, share và theo dõi để có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt như voucher mua hàng, quà tặng hoặc trải nghiệm độc đáo
Khuyến mãi khi like, share và check in trên mạng xã hội

Khuyến mãi khi like, share và check in trên mạng xã hội

2.22. Khuyến mãi khi đăng ký bằng Email, SĐT

Email đóng vai trò quan trọng trong quáng bá thương hiệu của các shop thời trang hiện nay. Chỉ cần một lời chào mời hấp dẫn cùng khuyến mãi giảm giá khi đăng ký Email bạn đã có thể thu thập thông tin Email khách hàng. Trong những lần quảng bá tiếp theo, chỉ cần một Email cũng là một chiến lược Marketing tuyệt vời.

Cung cấp mã giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi họ đăng ký bằng email và số điện thoại. Điều này khuyến khích khách hàng cung cấp thông tin và tạo sự kích thích để mua hàng từ shop.

Khách hàng được cung cấp điểm thưởng khi đăng ký bằng email và số điện thoại. Điểm thưởng này có thể được tích lũy và sử dụng để đổi lấy giảm giá, quà tặng hoặc ưu đãi trong tương lai.

Đọc thêm: 11 bước quan trọng cho chương trình khuyến mại thành công

3. Shop thời trang cần chú ý điều gì khi thực hiện chương trình khuyến mãi

3.1. Lợi nhuận

Khi thực hiện một chương trình khuyến mãi ngoài yếu tố quảng bá thương hiệu gần hơn với khách hàng, các shop thời trang cũng có mối quan tâm hàng đầu chính là lợi nhuận. Trước khi thực hiện chương trình khuyến mãi, bạn nên tính toán mức lợi nhuận mà doanh nghiệp của bạn có thể chấp nhận để xây dựng chương trình khuyến mãi hợp lý.

3.2. Thời điểm

Thời điểm vô cùng quan trọng, không phải cứ đưa ra chương trình khuyến mãi bất cứ khi nào bạn thích thì sẽ thành công. Bạn nên chọn thời điểm dễ tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số nhất (khi khách hàng cần khuyến mãi nhất). Việc chọn sai thời điểm không chỉ không mang đến nhiều lợi nhuận mà đôi khi nó có thể giết chết doanh nghiệp của bạn.

3.3. Ý nghĩa 

Đôi khi nếu chương trình khuyến mãi của bạn đi kèm theo những ý nghĩa hay với thời điểm khuyến mãi thì sẽ dễ gây thiện cảm với khách hàng và mang đến hiệu quả không ngờ.

Tóm lại, có rất nhiều cách để kích thích khách mua sản phẩm của thương hiệu. Dù với chương trình nào, sản phẩm của bạn cũng cần tốt, chất lượng thì mới hút được khách.

Tham khảo: 6 kiểu khuyến mại, chiết khấu thường được các cửa hàng áp dụng

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm