TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách tải ứng dụng quản lý trang Fanpage Facebook siêu dễ

18/07/2024

Tải ứng dụng quản lý trang Fanpage Facebook không còn là điều khó khăn nữa với các giải pháp hiện đại và đơn giản. Để tiếp cận và quản lý trang Fanpage một cách hiệu quả, bạn có thể sử dụng các ứng dụng giúp tối ưu hóa quá trình này trên điện thoại di động của mình. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang lại những tiện ích đáng kể trong việc quản lý, phản hồi và tương tác với người dùng. Trong bài viết này Phần mềm chia hội thoại Vpage sẽ hướng dẫn cụ thể về cách tải và sử dụng ứng dụng này một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách tải ứng dụng quản lý trang Fanpage Facebook siêu dễ

1. Vpage - Phần mềm quản lý trang Fanpage Facebook tốt nhất

Vpage là giải pháp phần mềm hàng đầu cho việc quản lý trang Fanpage trên Facebook, với nhiều tính năng hiện đại và mạnh mẽ giúp đơn giản hóa và tối ưu hóa hoạt động quản lý trang Fanpage. Với Vpage, người dùng có thể đồng bộ hóa tin nhắn và quản lý tất cả các hoạt động tương tác từ nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, Zalo OA và các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Điều này giúp giảm thiểu bỏ sót và nâng cao hiệu quả trong việc phản hồi và tương tác với khách hàng.
Với bộ công cụ tin nhắn mẫu đa dạng và dễ tùy chỉnh, Vpage giúp giảm bớt thời gian phản hồi và nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng. Việc gắn nhãn hội thoại thông minh cũng giúp người dùng phân chia công việc một cách hiệu quả hơn và quản lý tình trạng của từng cuộc trò chuyện.

1. Vpage - Phần mềm quản lý trang Fanpage Facebook tốt nhất
1. Vpage - Phần mềm quản lý trang Fanpage Facebook tốt nhất

Các khách hàng như Sondo, Lamer, Hồng Lam, Cool Mate, Krik, Lyra và Dottie đều tin dùng Vpage để tối ưu hóa hoạt động quản lý Fanpage của họ. Với tính năng chatbot tự động trả lời, Vpage giúp duy trì sự tương tác liên tục với khách hàng và tăng cường hiệu quả bán hàng trực tuyến.

Tham khảo thêm: Bật mí cách quản lý Fanpage hiệu quả, tăng tỉ lệ chốt đơn 100%

2. 9+ tính năng nổi bật khi sử dụng Vpage để quản lý fanpage

Với Vpage, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng đặc biệt được thiết kế để giúp tối ưu hóa quản lý Fanpage trên Facebook một cách thông minh và hiệu quả. Những tính năng này không chỉ giúp bạn đơn giản hóa việc quản lý và tương tác với khách hàng mà còn nâng cao khả năng hiệu quả của chiến lược kinh doanh trực tuyến của bạn. Ở phần này, chúng tôi sẽ chỉ ra những tính năng đặc biệt của Vpage, giúp bạn quản lý Fanpage trên Facebook một cách thông minh và hiệu quả hơn bao giờ hết.

2.1 Chốt đơn livestream Facebook tự động

Với tính năng chốt đơn livestream Facebook tự động của Vpage, bạn có thể dễ dàng tự động tạo đơn hàng chỉ bằng cách bình luận theo cú pháp đã thiết lập. Đây bao gồm việc chứa đầy đủ thông tin trạng thái và ngày tạo đơn hàng, đảm bảo rằng mỗi đơn hàng được tạo đều có đủ thông tin cần thiết.

Chốt đơn livestream Facebook tự động
 Chốt đơn livestream Facebook tự động


Ngoài ra, tính năng này cũng cho phép bạn kiểm tra lại đơn hàng để đảm bảo không có khách hàng nào bị thiếu thông tin. Nếu cần thiết, bạn có thể liên lạc lại với khách hàng để hoàn thiện và chốt đơn một cách nhanh chóng.
Đặc biệt, Vpage còn hỗ trợ đồng bộ đơn hàng sang hệ thống quản lý bán hàng Nhanh.vn, giúp bạn quản lý và xử lý đơn hàng một cách hiệu quả và thuận tiện hơn.
Với tính năng này, bạn có thể tối ưu hoá quy trình bán hàng trên Facebook Livestream một cách tự động và nhanh chóng, từ việc tạo đơn hàng đến quản lý thông tin khách hàng một cách đơn giản và tiện lợi.

Tính năng chốt đơn tự động livestream Facebook

X5 doanh số - giao diện mua hàng thân thiện - Chốt đơn cực nhanh

dùng thử miễn phí

2.2 Quản lý tin nhắn nhiều fanpage về 1 màn hình chat duy nhất

Với Vpage, bạn có thể quản lý tin nhắn và bình luận từ nhiều Fanpage trên Facebook cùng lúc (chế độ gộp trang), tất cả được hiển thị trên một màn hình chat duy nhất. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và phản hồi nhanh chóng tới các khách hàng từ các trang Fanpage khác nhau một cách hiệu quả.

Quản lý tin nhắn nhiều fanpage về 1 màn hình chat duy nhất
Quản lý tin nhắn nhiều fanpage về 1 màn hình chat duy nhất

Tính năng gắn nhãn của Vpage cho phép bạn phân chia công việc và quản lý các cuộc trò chuyện một cách có tổ chức hơn. Bộ lọc tin nhắn và bình luận thông minh giúp bạn tìm kiếm và xử lý các thông điệp một cách hiệu quả.
Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ẩn hiện bình luận theo bài viết và tự động ẩn những bình luận chứa thông tin nhạy cảm như số điện thoại, giúp duy trì sự an toàn và bảo mật thông tin cho các khách hàng.
Với tính năng này, Vpage mang đến cho bạn công cụ quản lý và tương tác với khách hàng trên Facebook một cách linh hoạt và tiện lợi, từ việc quản lý tin nhắn đến bình luận, đều được tổ chức và xử lý một cách chuyên nghiệp.

Tham khảo: Bật mí cách quản lý Fanpage hiệu quả, tăng tỉ lệ chốt đơn 100%

2.3 Khám phá sản phẩm trên Messenger x Meta (mới nhất 2024)

Tính năng "Khám phá sản phẩm trên Messenger x Meta" của Vpage đưa khách hàng vào trải nghiệm mua sắm trực tiếp trên giao diện Messenger. Với hai nút "Giỏ hàng" và "Sản phẩm", khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm ngay từ cuộc trò chuyện trên Messenger một cách thuận tiện.

Khám phá sản phẩm trên Messenger x Meta (mới nhất 2024)
Khám phá sản phẩm trên Messenger x Meta (mới nhất 2024)

Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger

X5 doanh số - giao diện mua hàng thân thiện - Chốt đơn cực nhanh

dùng thử miễn phí

Đặc biệt, tính năng này còn hỗ trợ quảng cáo mua sắm trực tiếp trên Messenger và đính kèm sản phẩm vào các quảng cáo, giúp tăng cường tương tác và hiệu quả bán hàng của bạn. Kết nối với Facebook Catalog giúp đồng bộ hóa thông tin sản phẩm một cách chính xác và hiệu quả.
Với mục tiêu tối ưu hóa lượt mua hàng thông qua tin nhắn, tính năng này của Vpage giúp bạn xây dựng một trải nghiệm mua sắm trực tuyến trơn tru và hấp dẫn trên nền tảng Messenger, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

2.4 Chatbot phản hồi bình luận, tin nhắn tự động 24/7

Với tính năng chatbot của Vpage, bạn có thể chăm sóc khách hàng một cách hoàn toàn tự động, 24/7. Chatbot này được thiết kế để phản hồi bình luận và tin nhắn theo các kịch bản có sẵn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Kho kịch bản đa dạng phù hợp với mọi ngành hàng, Vpage cho phép bạn tự động chốt đơn theo các luồng đã được thiết kế trước, giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng.

Chatbot phản hồi bình luận, tin nhắn tự động 24/7
Chatbot phản hồi bình luận, tin nhắn tự động 24/7

Ngoài ra, tính năng này cũng hỗ trợ trả lời tin nhắn theo từ khóa và phản hồi khách hàng ngay lập tức dựa trên các kịch bản có sẵn. Thiết kế kịch bản bằng Mindmap trực quan giúp quản lý hàng nghìn tin nhắn cùng lúc một cách hiệu quả.
Với Vpage, bạn có thể triển khai một hệ thống chatbot mạnh mẽ, giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình.

2.5 Chia hội thoại xoay vòng cho nhân viên

Với tính năng chia hội thoại xoay vòng của Vpage, bạn có thể tự động phân chia hội thoại cho nhân viên một cách hiệu quả. Tính năng này giúp quản lý và theo dõi các cuộc trò chuyện được phân bổ đến từng nhân viên hoặc nhóm nhân viên, từ đó tối ưu hóa quá trình xử lý hỗ trợ và phản hồi khách hàng.

Chia hội thoại xoay vòng cho nhân viên
Chia hội thoại xoay vòng cho nhân viên

Bạn có thể quản lý hội thoại được phân chia dễ dàng, và theo dõi tỉ lệ xử lý hội thoại của từng nhân viên để đảm bảo hiệu quả làm việc. Hỗ trợ 4 chế độ phân chia linh hoạt: theo nhân viên, theo nhóm, theo ca làm việc, và phân chia thủ công, giúp điều chỉnh công việc một cách linh hoạt và hiệu quả.
Với tính năng này, Vpage mang đến cho bạn công cụ quản lý hội thoại chuyên nghiệp, giúp tăng cường năng suất làm việc và cải thiện trải nghiệm phục vụ khách hàng.

2.6 Kết nối giao hàng với các HVC

Tích hợp với hơn 10 đối tác vận chuyển hàng đầu trên toàn quốc, Vpage cung cấp cho bạn khả năng kết nối giao hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Điều này cho phép tự động tính phí vận chuyển và đề xuất nhà vận chuyển phù hợp nhất cho mỗi đơn hàng, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Kết nối giao hàng với các HVC
Kết nối giao hàng với các HVC

Dữ liệu vận chuyển được đồng bộ hóa tự động với phần mềm quản lý bán hàng, giúp bạn quản lý đơn hàng một cách hiệu quả và dễ dàng theo dõi thanh toán. Việc tra cứu và đối soát thanh toán cũng trở nên đơn giản và chính xác, đảm bảo sự minh bạch trong quản lý chi phí vận chuyển.
Hơn nữa, tính năng này cập nhật tức thời các chương trình khuyến mại từ các đối tác vận chuyển, giúp bạn tận dụng các ưu đãi để tối ưu hóa chi phí vận hành và nâng cao hiệu quả của chiến lược bán hàng.

Liên quan: 8 thủ thuật để fanpage Facebook được nhiều người biết đến mà không cần trả phí

2.7 Tổng hợp báo cáo đơn hàng, doanh thu, fanpage 

Với Vpage, bạn có thể dễ dàng tổng hợp và phân tích các báo cáo quan trọng về đơn hàng, doanh thu và hoạt động của Fanpage trên Facebook một cách chi tiết và hiệu quả.
Tính năng báo cáo số lượng bình luận, tin nhắn theo thời gian thực giúp bạn theo dõi sự tương tác của khách hàng ngay lập tức. Báo cáo số đơn hàng từ page cho phép bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch bán hàng trên Fanpage. Báo cáo doanh thu bán hàng từ Facebook cung cấp thông tin chi tiết về thu nhập từ các hoạt động kinh doanh trên nền tảng này. Ngoài ra, tính năng báo cáo theo nhãn hội thoại giúp bạn phân tích và quản lý các cuộc trò chuyện một cách tổng thể và hiệu quả hơn. 

Báo cáo doanh thu, đơn hàng fanpage
Báo cáo doanh thu, đơn hàng fanpage

Với những báo cáo này, Vpage mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về hoạt động của Fanpage và giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu chính xác và minh bạch.

2.8 Tối ưu lượt mua hàng qua tin nhắn

Bạn có thể tối ưu hóa lượt mua hàng qua tin nhắn một cách hiệu quả nhờ vào các tính năng và công cụ tiên tiến.
Đồng bộ doanh thu lên trình quản lý quảng cáo Meta giúp bạn quản lý và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này. Tính năng mở khóa tối ưu lượt mua hàng cho phép bạn tối ưu hóa và điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên các dữ liệu thống kê mua hàng và tỉ lệ chuyển đổi lò từ các tin nhắn.

Tối ưu lượt mua hàng qua tin nhắn
Tối ưu lượt mua hàng qua tin nhắn

Với khả năng thống kê mua hàng và tính lợi nhuận trên chi tiết quảng cáo (ROAS), bạn có thể đánh giá hiệu quả chi tiết của từng chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh chiến lược kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận.
Tất cả những tính năng này giúp Vpage trở thành công cụ hữu ích không chỉ trong việc quản lý Fanpage mà còn trong việc tối ưu hóa và gia tăng doanh thu từ các hoạt động bán hàng trên Facebook.

Tính năng Tối ưu lượt mua hàng qua tin nhắn

x5 lợi nhuận - Tăng số lượng đơn hàng - Giảm chí phhis chạy quảng cáo

dùng thử miễn phí

2.9 Tích hợp các hệ sinh thái Nhanh.vn

Tích hợp các hệ sinh thái Nhanh.vn là một lợi thế lớn của Vpage, khiến cho việc quản lý bán hàng trở nên hiệu quả và tiện lợi hơn bao giờ hết. Với sự kết nối chặt chẽ với Nhanh.vn, Vpage không chỉ tích hợp với toàn bộ sản phẩm mà Nhanh.vn cung cấp mà còn đảm bảo sự liên kết mượt mà giữa các phần mềm quản lý bán hàng.

Tích hợp các hệ sinh thái Nhanh.vn
Tích hợp các hệ sinh thái Nhanh.vn

Ngoài tích hợp với Nhanh.POS - phần mềm bán hàng đa kênh, Vpage còn kết nối với Nhanh.Web, giúp bạn dễ dàng thiết kế và quản lý website bán hàng một cách thuận tiện. Việc tích hợp này mang lại sự liên kết hợp nhất giữa nền tảng quản lý Fanpage trên Facebook và hệ thống bán hàng toàn diện của Nhanh.vn, từ việc quản lý đơn hàng cho đến vận chuyển (Nhanh.Ship), tạo nên một quy trình hoàn chỉnh và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Vậy là bài viết này đã chỉ ra cho bạn cách tải ứng dụng quản lý trang Fanpage Facebook tốt nhất - Vpage. Với ứng dụng Vpage, bạn sẽ trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ giúp tối ưu hóa hoạt động quản lý và tương tác trên nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới. Ứng dụng này đã được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng, vậy bạn còn trần trừ gì mà không trải nghiệm ngay hôm nay.

Tham khảo bài viết: Top 12+ phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất 2024

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm